Trang

21/3/14

Chọn quần bơi theo dáng người

Việc chọn quần bơi cũng ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ thanh lịch của bạn. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn vài thông tin bổ ích trong việc lựa chọn quần bơi tùy theo dáng người và màu da.

Quần bơi cho các bạn nam cao, dáng thể thao

Nếu bạn có dáng thể thao và cao ráo sẵn thì bạn đã thuộc nhóm an toàn. Bạn không cần phải suy nghĩ nhiều khi lựa chọn đồ bơi. Điều duy nhất nên lưu ý là chọn màu sắc. Nên lựa chọn quần áo bơi có màu sắc hài hòa với màu da. Màu sắc quá đậm hoặc quá sáng cũng đều không đẹp.

Quần bơi cho các bạn nam thấp người

Nếu bạn hơi thấp người, tốt hơn hết nên chọn kiểu quần brief và loại quần có đường cắt cao hơn. Điều này làm cho chân dài hơn và do đó khiến cho bạn như cao thêm một vài phân.

Chọn quần bơi theo vòng eo

Chọn quần lưng thấp chỉ hợp với những bạn có phần bụng đẹp. Nếu bụng có quá nhiều mỡ hoặc to, tốt hơn là chọn quần có lưng bao quanh rốn.

Quần cho bạn có dáng người ốm

Nếu bạn hơi gầy và có chiều cao trung bình hoặc thậm chí hơi cao, tốt nhất hãy chọn quần bơi hơi rộng một chút. Về màu sắc nên chọn màu sáng để nó không tạo ra sự tương phản với làn da bạn càng khiến bạn trông gầy hơn.

Quần cho bạn có dáng người to

Nếu bạn có dáng người lớn, cao và với một khung vai rộng, tốt hơn nên chọn quần short hơi dài. Điều này giúp trung hòa dáng người to của bạn. Nếu bạn thích quần bơi có hoa văn, nên chọn màu sáng và có hoa văn nhỏ.

Quần cho bạn có dáng người béo

Nếu bạn thừa cân, nên chọn quần bơi dạng short có độ dài trung bình với màu sắc đơn. Quần bơi có hoa văn không phải là ý tưởng hay. Nếu cơ thể bạn không săn chắc, hãy kết hợp một chiếc áo thun với quần bơi short.
Mẹo chung: Nếu bạn cảm thấy không chắc chắn về độ dài quần phù hợp, hãy chọn quần short bãi biển dài đến đầu gối. Đây là chuẩn mực cho tất cả.
Theo Đàn ông.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét